ความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ B-SWAN BSY NONI Black Hair Magic 2009

B-SWAN BSY NONI Black Hair Magic วิธีการสังเกต ผลิตภัณฑ์ แชมพูปิดผมขาว

B-SWAN BSY NONI Black Hair Magic วิธีการสังเกต ผลิตภัณฑ์ แชมพูปิดผมขาว
ก่อนอื่นสังเกตได้ง่ายๆดังนี้ 1.สีของซองแชมพูจะไม่เข้มเกินไป 2.ในกรอบที่วงไว้ไม่เหมือนกับของแท้ด้านล่าง 3. ตัวหนังสือภาษาไทยจะไม่มีในของแท้ 4. แถบสีด้านมุมซองจะเป็นสีเขียวไม่ใช่สีดำ 5. ภาพผลลูกยอของแท้จะคมชัดเป็นธรรมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

ส่วนประกอบสำคัญหลักๆ B-Swan BSY NONI Black Hair Magic 2009




ส่วนประกอบสำคัญหลักๆ

ประกอบจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ
บริสุทธิ์: 100% ไม่มีสารก่อมะเร็ง 

1. สารสกัดจาก โสม (Ginseng) ช่วยกระตุ้น การไหลเวียนของโลหิตใต้หนังศรีษะ
ทำให้มีโลหิตไปหล่อเลี้ยง กระเปาะผมและเซลล์รากผม กระตุ้นให้ระบบสร้างเส้นผม 

และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

2. สารสกัดจาก เหอโส่วอู (polygonum multifunction Thunb.) มีสรรพคุณ

บำรุงร่างกาย ช่วยแก้พิษ ช่วยระบายที่สำคัญคือ ช่วยในการทำให้ผมดำ ช่วยกำจัด
แบททีเรีย บนหนังศรีษะ

3. สารสกัดจาก ลูกยอ (ตาฮิเตียน โนนิ) ช่วยบำรุงลึกถึงรากผม ด้วยสารอาหารมาก

กว่า140 ชนิด ต้านอนุมูลอิสระ

4. สารสกัดจาก เห็ดหลินจือ ช่วยกำจัดแบคทีเรีย บนหนังศรีษะ และบำรุงหนังศรีษะ

5. สารสกัดจาก สมุนไพรจีนอื่นๆ อีกหลายชนิด 

 


B-Swan BSY Noni Black Hair Magic การผสมผสานที่ลงตัวของสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์
ช่วยให้ผมดำเงาสลวย + อาหารบำรุงเส้นผม (ครีมนวดผม) ทำให้เส้นผมห่างไกลจากผมหงอก
ขาวอีกนานสะดวกในการใช้ เพียง 7-10 นาที เส้นผมของเราจะกลับมามีสีดำสนิท เป็นเงานุ่มสลวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น